Umuwi nanaman ako ng maaga kagabi kasi walang mga tumatawag, at masyadong marami ang mga naka-autoin. Meaning ang daming supply, pero walang demand. Kaya naman nagpauwi na sila ng mga tao voluntarily, eto e para lang naman sa mga gustong umuwi kapalit ng lesser work hours. I availed for it, kasi this past couple of days e sobrang queueing, ang daming outages, ang daming sira sa service kaya naman tustado na ung utak ko until last night.
Masaya sana eh, avail, walang calls.
Pero nakakatakot din kung iisipin natin.
Walang mga tumatawag na customer or pumapasok na call sa center natin. Tatlo lang yan.
Its either sobrang working lahat ng facilities and services ng sinusupport nating service, which I, and probably most of you all would do as well, doubt.
Pwede ring nagsasawa na silang tumawag satin at lumipat nalang sila sa ibang provider ng same service.
Or the worst is mababa na talaga ang volume ng calls na ibinabato sa center natin, due to poor performance and quality. Eto ang pinakanakakatakot sa lahat kasi this could lead to account removal pag nagkataon.
pero seriously, lets all give our best everytime may call tayo para atleast maiwasan natin yung scenario no. 3, diba. Sabi ko nga sa 1st post ko, eto ang pinanggagalingan ng pinangpapakain ko sa pamilya ko, and because of that I will do everything to keep my job. =)
'til next guys. :)
Pwede ring nagsasawa na silang tumawag satin at lumipat nalang sila sa ibang provider ng same service.
Or the worst is mababa na talaga ang volume ng calls na ibinabato sa center natin, due to poor performance and quality. Eto ang pinakanakakatakot sa lahat kasi this could lead to account removal pag nagkataon.
Agent din ako gaya ng karamihan, at gusto ko rin naman ng avail kahit papaano. Pero sa bawat di pagtunog ng "toooot" sa ating mga headset which indicates ng bagong call, sana maisip natin na ..
sana masira service nila para may tumawag satin.. haha..
sana masira service nila para may tumawag satin.. haha..
pero seriously, lets all give our best everytime may call tayo para atleast maiwasan natin yung scenario no. 3, diba. Sabi ko nga sa 1st post ko, eto ang pinanggagalingan ng pinangpapakain ko sa pamilya ko, and because of that I will do everything to keep my job. =)
'til next guys. :)

No comments:
Post a Comment